Translate

Saturday 24 October 2015

Anti-Vibration แพ็ดสำหรับการทำงานของคอมเพรสเซอร์

Anti-Vibration แพ็ดสำหรับการทำงานของคอมเพรสเซอร์
การสั่นสะเทือนของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าให้ยึดตัวยึดการสั่นสะเทือนของอินเดีย , การสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์ให้ยึดที่ยึดติดป้องกันการสั่นสะเทือนในออสเตรเลีย , ป้องกันการสั่นสะเทือน Mount ผู้ผลิตสินค้าอุตสาหกรรม , บริษัทด้านการป้องกันการสั่นสะเทือนการยึดอุปกรณ์ดูดซับแรงสั่นสะเทือน , ซัพพลายเออร์ , การสั่นสะเทือนแบบไดนามิก , อุปกรณ์ดูดซับแรงกระแทกตัวรองรับการสั่นสะเทือน , การสั่นสะเทือนที่ดูดซับแรงกระแทกให้ยึดอุปกรณ์ดูดซับแรงสั่นสะเทือนที่ได้รับการปรับจูนการสั่นการดูดซับแรงสั่นสะเทือน , แผ่นแผ่นดูดซับแรงกระแทก , การสั่นสะเทือนที่ดูดซับแรงกระแทก , การสั่นสะเทือน , การสั่นสะเทือนการออกแบบอุปกรณ์ดูดซับแรงกระแทกวัสดุดูดซับเสียง ,
Anti-Vibration แพ็ดสำหรับการทำงานของคอมเพรสเซอร์

คอมเพรสเซอร์ติดตั้งการปรับระดับให้เหมาะสมและการจัดแนวและการควบคุมการสั่นสะเทือนในเครื่องจักรแบบลูกสูบและระบบท่อได้ การสั่นสะเทือนที่ช่วยในการติดตั้งเครื่องจักรที่ติดตั้งอยู่ภายในระยะเวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีโดยไม่มีการยึดทั้งเครื่องหรือเครื่องที่ติดตั้งอยู่บนพื้น ฉนวนกันความร้อนแผ่น Dynemech ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการสั่นของคอมเพรสเซอร์ แผ่นฉนวนการสั่นสะเทือนเหล่านี้ชะลอผลกระทบทั้งในแนวตั้งและแนวนอนที่พบในเครื่องจักรแบบลูกสูบ นอกจากนี้ในแต่ละแผ่นแยกป้องกันการสั่นสะเทือนได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมในการครอบครองที่มีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานสูงเป็นพิเศษที่ยังช่วยป้องกันไม่ให้เครื่องสามารถเดินไปถึงได้ ความสมดุลของการบังคับและการตอบสนองเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาระดับการสั่นสะเทือนในการตรวจสอบบนชิ้นใดที่มีเครื่องจักรและอื่นๆอีกมากมายเพื่อให้กับคอมเพรสเซอร์แบบลูกสูบที่มีพลังอำนาจที่มีความซับซ้อนมากขึ้น
ที่ยึดติดกับเครื่อง Anti-Vibration คอมเพรสเซอร์อีลาสโตเมอร์แผ่นรองสิทธิประโยชน์ที่มีมากมาย :

1 อายุการใช้งานของชิ้นส่วนคอมเพรสเซอร์ที่เพิ่มมากขึ้น
2 การประหยัดการติดตั้ง - การทำงานของคอมเพรสเซอร์สามารถติดตั้งได้รวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น
3 การติดตั้งที่ง่ายขึ้นเครื่องคอมเพรสเซอร์
4 การปรับระดับความแม่นยำและการจัดแนวของตัวยึดเครื่องจะช่วยลดการสึกหรอและการฉีกขาดของเครื่องจักรและเครื่องมือช่วยเพิ่มอายุการใช้งาน
5 คอมเพรสเซอร์จะสามารถทำได้อย่างง่ายดายหัวมุมถนนสีลมตัด ( หากจำเป็น ) และการส่งข้อมูลการสั่นสะเทือนที่ลดลง
6 ผลิตภัณฑ์ / โซลูชันแบบกำหนดเองที่แตกต่างกันที่พร้อมใช้งานสำหรับการติดตั้งคอมเพรสเซอร์ที่แตกต่างกันได้
7 ลดการกระแทกและการสั่นสะเทือน
8 การกำจัดไฟฟ้าสถิตของจุดยึดที่สลัก คอมเพรสเซอร์จะสามารถทำได้อย่างง่ายดายซึ่งตั้งอยู่อีกครั้งและจะมีประโยชน์มาก Re-Levelling ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น
9 ความปลอดภัยเชิงโครงสร้างที่ดียิ่งขึ้นสำหรับการตั้งค่าจากโรงงาน

ตัวยึดที่เหมือนกับซีรี่ส์ DLK AV , ซีรี่ส์ , มีการทำงานที่ยืดหยุ่น , DLC ราคาไม่แพง , การสั่นสะเทือนขนาดกะทัดรัดที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ตัวหน่วงการควบคุมการสั่นสะเทือน , การจำกัดการสั่นสะเทือนการส่งข้อมูลไปยังโครงสร้างอาคารทั้งหมด พวกเขาพบว่าการใช้งานของคอมเพรสเซอร์ในขนาดกว้างขวางในห้างสรรพสินค้าโรงภาพยนตร์ , คลินิก , โรงพยาบาล , อุตสาหกรรม , ร้านค้าฯลฯ
เติมอากาศที่ยึดติดแบบป้องกันการสั่นสะเทือนที่เหมือนกับการค้นหาแอปพลิเคชันใน DRA Series การควบคุมคุณภาพและการใช้ห้องปฏิบัติการทดสอบ , Hotels & ร้านอาหารซึ่งจะมีการสั่นสะเทือนที่จะมีคุณสมบัติการหน่วงให้เหลือน้อยที่สุดได้อย่างมาก
คนพื้นเมืองที่ได้รับการพัฒนาด้วยการดูดซับเสียงที่มีความเหนียวตัวแยกการลัดวงจรในฤดูใบไม้ผลิมีความสามารถในการแยกการสั่นสะเทือนแบบไดนามิกที่สูงและประสบความสำเร็จในการขจัด 80-90%

การออกแบบที่แข็งแรงทนทานและประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยมของ Dynemech Flexifoot cushyfoot การยึดชนิดที่ทำให้เป็นโรงแรมที่ดีเยี่ยมสำหรับตัวเลือกสำหรับการติดตั้งเครื่องจักรทั่วไปและการสั่นสะเทือนที่ควบคุมได้
ระบบ DYNEMECH PVT LTD.
101 Priya Aptts , Opp Ex Mall ทางด้านทิศเหนือที่ภาครัฐที่ 14 Rohini Delhi - 110 085 ได้
โทรศัพท์ : 9810760131 , 9911145131
อีเมล์ - sales@dynemech.com
www.vibrationmountsindia.com

No comments:

Post a Comment